Những Mẫu Xe Điện Đáng Chú Ý Sẽ Được Ra Mắt Năm 2023

Sự phát triển của ngành công nghiệp ô tô luôn được chú trọng với đa dạng mẫu mã, đặc biệt công nghệ ngày càng tăng cao kèm theo đó là sự tăng trưởng kinh tế làm cho nhu cầu của mọi người đi lên, chính vì thế để đáp ứng cũng như mang đến cho khách hàng nhiều trải nghiệm đáng nhớ, nhiều thương hiệu cũng nhanh chóng đưa ra những mẫu mã mới nhất để phục vụ khách hàng trong thời gian sắp tới.

Ngày nay đa phần mọi người đang có xu hướng đi xe điện nhiều, nhiều chuyên gia cho hay 2023 sẽ được dự đoán là năm bùng nổ của EV, khi đó có nhiều mẫu xe điện được bán ra thị trường hơn.

DeLorean Alpha5

Đây là một trong những mẫu xe đánh dấu cho sự trở lại của DeLorean sau hơn 40 năm không sản xuất dòng xe điện. Mẫu xe này được đánh giá khá tốt với khả năng tăng tốc 0-100 km/h trong vòng 3 giây, trước khi đạt tốc độ tối đa đến 250 km/h. Hãng xe này đã tuyên bố rằng Alpha5 có tầm hoạt động đến 482km, điều đặc biệt âm thanh động cơ giả lập sẽ được phát thông qua dàn âm thanh nổi Cambridge Audio. Với mẫu xe này dự kiến sẽ được bán ra trong năm 2023, nhưng giá bán lại chưa được tiết lộ.

Hình minh họa

KIA EV9

Tại triển lãm Los Angeles Auto Show 2021, KIA EV9 được dự kiến sẽ được bán trong năm 2023, điểm nổi bật trên mẫu xe điện này nó nằm ở lối thiết kế hiện đại, mạnh mẽ, tinh tế, đặc biệt pin mặt trời tích hợp trên nắp capo và nội thất làm bằng vật liệu thân thiện với môi trường, đây chắc chắn sẽ là dòng xe điện mà nhiều khách hàng sẽ lựa chọn. Với lối thiết kế có vô lăng dạng thụt thò, màn hình siêu rộng 27 inch, cửa sổ trời toàn cảnh và 3 hàng ghế tiện nghi làm nhiều khách hàng phải bỡ ngỡ vì chiếc xe điện hiện đại như vậy.

Hình minh họa

BMW iX1

BMW i7 là mẫu sedan đầu bảng của thương hiệu đình đám, với mẫu xe điện lần này BMW sẽ bán ra mẫu iX1 trong năm 2023. Đây được xem là mẫu xe thay thế cho i3 trong nhóm xe điện cấp thấp của hãng xe Đức.

Hình minh họa

Tesla Cyber Truck

Sau một thời gian vắng bóng cũng như trì hoãn về việc sản xuất, mẫu bán tải điện Tesla Cyber Truck sẽ đến tay khách hàng vào cuối năm 2023. Đối với dòng xe này có sức kéo 6350 kg và thời gian tăng tốc 0-100 km/h dưới 3 giây và tầm hoạt động 804 km. Với mức giá khởi điểm từ 40.000 USD, nhưng lại bị xóa khỏi trang chủ của Tesla và có khả năng sẽ được điều chỉnh lại giá trong thời gian sớm nhất.

Hình minh họa

Jeep Avenger

Trong các mẫu SUV cỡ nhỏ chạy điện thì Jeep Avenger sẽ được bán ra đầu năm 2023, được trang bị động cơ điện 400V đặt phía trước, đây sẽ là một trong những tân binh mới cũng như trong phân khúc xe điện cỡ nhỏ, ngoài ra xe cũng được trang bị hệ thống hỗ trợ lái nâng cao, khả năng tự hành cấp độ 2.

Hình minh họa

Chia sẻ